Fandom

MicroWiki

Wisteria/Cy

< Wisteria

1,978Articles
in progess
Add New Page
Talk0 Share

Mae Tywysogaeth Cil-y-Coed

Wisterian Portal

Y dudalen hon ar gael yn:

English

Welsh

Catalan

Wisteria
Offical flag

Wisteria europe border
Location of South Wales in Europe

'Anthem              'Forever Free Wisteria

Capital

Cil-y-Coed

Largest City Cil-y-Coed
Official language Welsh
Other Languages English, Spanish, French
Ethnic groups(estimate, terriotrial only)

80% Welsh
20% British

Demonym Wisterian
Government Principality
- Monarch's Princess Danni & Prince Richard
- Heir Prince Jordan
- Heiress Princess Lauren
Legislature New Canadian Government, Wisterian-Williamsian Government
Formation
- Newydd Roggiett 12 September 2004
- Williamsia 12h September 2011
- Wisteria-Williamsia 12 July 2012
- Wisteria 23 September 2012
Area
- Total Yet to be calculated
- Water (%) Yet to be caluclated
Population
- 2012 estimate  11,000
Currency Wis Franc
Time zone GMT
Drives on the Left
ISO 3166 code WW
Internet TLD .cyc (Proposed)
Calling code +44
National Animal(s) Chicken
National Dish None
1  Wisteria and Williamsia is the offical name, however it is known as Cil-y-Coed.

'Mae Tywysogaeth Cil-y-Coed a Portsigwedd' yn wlad tirgaeedig mawr nad ydynt yn sy'n cael ei leoli yn Ne Cymru sydd hefyd yn rheolau y Williamsian Islands.

Roedd Wisteria a Williamsia atodi at ei gilydd, ar ôl y Rhyfel Wisterian, Tywysog Jordan newid y ffin gwledydd. Mae'r croes newydd o fewn Portsigwedd ac Cil-y-Coed.

Wisteria disodli Williamsia yn New Canada, er ei fod yn dal i alw commenly Williamsia. Asermia yn incorperated i Wisteria. Wisteria yn annibynnol o New Canada ar 9 Hydref 2012.

Geirdarddiad

Mae'r Williamsia enw yn dod o'r enw, cyfenw Williams gyffredin yn America a Phrydain. Prince Jordan defnyddio ei gyfenw a enwyd ei Williamsia meicrogenedl. Wisteria yn dod o Gwragedd Tŷ yn Desperate sioe deledu Americanaidd blaenorol. Wisteria Lane yw'r enw stryd Gwragedd Tŷ yn Desperate wedi ei osod i mewn yn cymryd Dywysoges Katie rhan Wisteria o enw a greodd y Wisteria meicrogenedl. Pan Wisteria a Williamsia atodi, y ddau o'r enwau yn cael eu rhoi at ei gilydd i ffurfio Wisteria-Williamsia, fodd bynnag, mae'n gyffredin byrrach yn unig i Wisteria.

Hanes

Sylfaen

Ymddangosodd Williamsia gyntaf yn 2004, pan Prince Jordan creu ei wlad, a elwir yna fel Newydd Roggiett (Saesneg: New Rogiet). Jordan a'i chyfeillion, a ddefnyddir i gymryd eu tro yn frenhinoedd a breninesau. Sawl blwyddyn yn mynd heibio, mae'r rhan fwyaf o' Roggiett Newydd wedi symud i ffwrdd ac nid ydynt mwyach gadw mewn cysylltiad.

Hanes Cynnar

Ar 12 Medi 2011, Jordan darganfod meicrogenedl ar y rhyngrwyd, a ysbrydolwyd gan micronations ither, yn ddiweddarach greu meicrogenedl yn gwybod fel "Williamsia" yr un diwrnod. Mae'r genedl hawlio'r holl o'r Newydd Roggiett diriogaeth hen a rhannau newydd o Gymru. Prince Jordan ddarganfod yr ynys fechan sydd o dan y Bont rhwng Cymru a Lloegr, ac a'u galwodd hwynt y Williamsian Ynysoedd.

Era Canada Cynnar Newydd

Ar 12 Ionawr 2012: Williamsia uno gyda'r ddau genhedloedd eraill, Rosettia a Dalton ffurfio Cydffederasiwn a elwir yn com / wiki / New_Canada New Canada, yn ystod y misoedd cynnar y cyfnod Canada Newydd, y genedl dechrau ragor o wella ei broffesiynoldeb. Mae'n dechrau cynhyrchu nodiadau banc, baneri, borderi a llywodraeth yn fwy strwythuredig. Prince Jordan dechrau wedyn i gael cydnabyddiaeth y genedl yn fwy ac yn y pendraw, cysylltiadau tramor. Mae'r genedl yn ddiweddarach dechreuodd i gael mwy o gydnabyddiaeth a dechrau cynhyrchu stampiau, pasbortau a stampiau pasport. Williamsia oedd yn dangos arwyddion o genedl y Byd Pumed.

Freedonia declaired rhyfel ar Wisteria-Williamsia, gan achosi i'r Canada New Rhyfel Cartref, cyhoeddodd y Dywysoges Katie y byddai Marsa yn y Deyrnas newydd i gymryd lle Freedonia.Prince Jordan a Thywysoges Katie yn anghytuno gyda pwy ddylai hawlio Freedonia, Prince Jordan cytuno y gallai hawlio Katie Jordan Freedonia os daeth Brenin, anwybyddu Dywysoges Katie ei ddymuniadau a rhyfel declaired ar Wisteria.

Oes Wisterian Cynnar

(Gweler Wisterian brenhinoedd)

Asermia Yna trosglwyddwyd i'r Dywysoges Katie, ac mae hi'n declaired rhyfel tiriogaethol ar Wisteria-Williamsia, a elwir ar hyn o bryd fel Ail-Wisterian Williamsian a Asermian Anghydfod . Llofnodi Wisteria a Asermia cytuniad sy'n tynnu Dywysoges Katie o yn unol i'r orsedd Wisterian, ac atal y ddwy genedl rhag mynd i mewn rhyfel yn erbyn ei gilydd.

Ar 20 Medi 2012, Tywysog Jordan, cyhoeddodd y Frenhines wedi ymddiswyddo Lola y Asermian a Wisterian orsedd, ac roedd y Dywysoges Katie yn dod yn frenhines. Roedd y Brenin Jasper o Wisteria yn sâl ac yn ceisio triniaeth, Princess rheolau Lauren fel y Frenhines yn gweithredu hyd nes y Brenin Jasper yn ddigon da i barhau dyletswyddau brenhinol. Cyhoeddodd Tywysog Jasper bod wedi Princess Danni a'r Tywysog Richard dod Brenin a'r Frenhines eto ar ôl gwrthod Tywysog Jordan i dderbyn y teitl nes ei arholiadau TGAU ddod i ben.

Oes Wisterian Cynnar-Modern

Ar Fedi 23ain 2012, Wisterian diriogaeth ei ehangu i gynnwys Sir Forgannwg a Sir Fynwy. Roedd Wisteria-Williamsia ailenwyd hefyd fel Wisteria a Williamsia. Enw llawn y Wisteria-Williamsia daeth Tywysogaeth Wisteria a Williamsia. Wisteria gadael New Canada ar 9 Hydref 2012.

Rheol a Llywodraeth

Cyfredol y Llywodraeth

Mae'r genedl yn cael ei diystyru a'i reoli gan y Llywodraeth newydd yn Canada sy'n cael ei rheoli gan y dinasyddion, sy'n newid y wlad yn seiliedig ar bleidleisiau o faterion cyflwyno i'r Teuluoedd Brenhinol Canada New gan gasglwyr bleidlais. Williamsia daeth y Deyrnas Unedig ar ôl y newidiadau annexation o Wisteria. Argymhellodd Llywodraeth Wisterian yn gangen o'r llywodraeth Canada Newydd sy'n delio â materion Wisterian. Mae Pennaeth y Wladwriaeth o Wisteria yw'r Brenin neu'r Frenhines sy'n rheoli, ar hyn o bryd y Frenhines a'r Brenin Lola Jasper. Mae'r Tywysog a Thywysoges (1af yn llinell) yw pennaeth y llywodraeth, y Tywysog a Thywysoges currenct yn Prince Jordan a Princess Lauren.

Rhyfel a Gwrthdaro

Mae Llywodraeth Canada Newydd wedi penderfynu y bydd y wlad yn niwtral yn yr holl wrthdaro arfog. Mae'n anghyfreithlon i Wisteria-Williamsia i fynd i ryfel heb gael ei ymosod yn gorfforol yn gyntaf. Roedd Wisteria-Williamsia cymryd rhan mewn rhyfel gyda Arfog Ffederasiwn, ar ôl y rhyfel, wedi ei lofnodi Wisteria-Williamsia cytundeb atal "Rhyfel yn yr holl ffurflenni gyda Arfog Ffederasiwn oni bai os yw'r genedl Ymosodwyd neu amgylchiadau penodol."

Gwrthdaro

Ar 19 Gorffennaf 2012, Freedonia rhyfel declaired ar Wisteria, dros y ffin y ddwy wlad. Wisteria honni Cwmbran fel Wisterian fodd bynnag Freedonia honni ei fod yn Donian. Freedonia colli y rhyfel ac mae'n terriotory ei hawlio gan Wisteria a rhannu i ffurfio New Kosovo.

Daearyddiaeth

Er bod Wisteria-Williamsia yn wlad gymharol fach o gymharu â gwledydd eraill. Mae'n cael ei ledaenu iawn allan, cael hawliadau yn y Williamsian Ynysoedd, tiriogaeth Asermian yn ogystal fel canolfannau bychain yn Ne Cymru.

Wisteria europe border Wisteria-Williamsia hefyd yn honni gynt yn Andorra fel rhan o Wisteria. Mae'n wlad wledig yn bennaf, yn ogystal â bod yn or boblogaeth â goeden. Wisteria yn ffinio gan Gymru i Ogledd a Lloegr Dwyrain.

Ynysoedd Williamsian yn gadwyn o ynysoedd bach iawn yn unig yw honno accesable mewn cwch, ond nid yw hyn yn cael ei ddefnyddio gan Wisterian-Williamsian a dim ond yn ymddangos ar fapiau. Wisteria yn bwriadu sicrhau yr ynys a dechrau i blannu coeden o fewn y flwyddyn sydd i ddod yn.

Iaith

Wisteria ddwy iaith swyddogol, Catalaneg a siaredir yn bennaf yn y rhanbarth Cil-y-coed. Cymru, sy'n cael ei siarad yn bennaf yn rhugl drwy gydol y cyfan o Wisteria-Williamsia. Williamsian Iaith yn devolped fel iaith swyddogol o Williamsia nes iddo gael ei ddisodli gan Gatalaneg.

Holidays

Date English Cymraeg Remarks
1 January New Year's Day Dydd Blwyddyn Newydd Start of the New Year
12 Januay Union Day Undeb dydd

Creation of New Canada

25 December Christmas Nadolig Birth of Jesus/Christmas
31 December New Year's Eve Nos Galan Start of the New Year

List of Foreign Relations

A list of Allies, Diplomatic Relations, and Informal Relations of Wisteria.

Alliances

Diplomatic Relations

Relations to be Categorised

Also on Fandom

Random Wiki